หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ลานกระบือ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
สำนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ
วัดแก้วสุริย์ฉาย ศาสนสถานในลานกระบือ
โรงเรียนเทศบาลลานกระบือ
เกษตรกรรมตามแนวพระราชดำริฯ
ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลตำบลลานกระบือ
นายรังสรรค์ จูด้วง
นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ
เทศบาลตำบลลานกระบือ
อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร
1
2
3
4
5
 
 

 


 
เปิดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดเทศบาลตำบลช่องลม  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ที่สนามฟุตซอลเทศบาลตำบลช่องลม อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดเทศบาลตำบลช่องลม ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2562 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 -15 มีนาคม 2562 โดยนายเฉลา สงขัย นายกเทศมนตรีตำบลช่องลม กล่าวว่า โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์  เพื่อเป็นการสนองแนวทางตามพระปณิธานโครงการทูบีนัมเบอร์วันในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตซอล  เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตซอลให้มีมาตรฐานยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมความสามัคคีในหมู่คณะและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด  
จัดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดเทศบาลตำบลช่องลมครั้งนี้ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่นได้แก่รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี(ชาย) รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี(ชาย) รุ่นประชาชนชายทั่วไปและประชาชนหญิงทั่วไป  มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 68 ทีมจาก 9 จังหวัดในภาคเหนือประกอบด้วย จังหวัดตาก จังหวัดสุโขทัย จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดพิจิตรจังหวัดพิษณุโลก จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดแพร่ และจังหวัดกำแพงเพชรโดยได้รับการสนับสนุนจากนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ คณะผู้บริหาร ท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ในจังหวัดกำแพงเพชร โดยคู่แรกเปิดสนามเป็นการพบกันระหว่างเทศบาลตำบลลานกระบือ และเทศบาลตำบลช่องลม(เจ้าภาพ) ในรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี(ชาย)  ผลปรากฏว่า เทศบาลตำบลช่องลมเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 0 โดยมีนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ นายมานิตย์ อยู่ครอบ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทับแรต และนางไสว สิงห์ทอง นายกเทศมนตรีตำบลประชาสุขสันต์ร่วมชมการแข่งขันด้วย

 

ข่าว ณ. วันที่ 2 มี.ค. 2562 เวลา 11.25 น. โดย คุณ อภิมุข โรจน์นวกร

ผู้เข้าชม 369 ท่าน

 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 20 ส.ค. 2555
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10